Trang 4 của 7 Đầu tiênĐầu tiên ... 23456 ... CuốiCuối
Kết quả 31 đến 40 của 69
  1. #31
    Ngày tham gia
    Nov 2012
    Bài viết
    861
    Rep Power
    12
    Trích dẫn Gửi bởi kuropercher Xem bài viết


    20 char,
    :v woo hoo
    lần đầu có người hiểu tôi như thế lày :troll14:

    Truyện chữ [Fact or Fake] : Truyền thuyết MapleStory 1, 2 Siêu HOT Vô cùng HOT :3

  2. #32
    Trích dẫn Gửi bởi shinichikudo65 Xem bài viết
    :v woo hoo
    lần đầu có người hiểu tôi như thế lày :troll14:
    Tôi sẽ post lại cái hình này mỗi khi chị update nhé,

  3. #33
    Ngày tham gia
    Nov 2012
    Bài viết
    861
    Rep Power
    12
    Trích dẫn Gửi bởi kuropercher Xem bài viết
    Tôi sẽ post lại cái hình này mỗi khi chị update nhé,
    :v Lố quá, cốt truyện của tôi đâu có xa so với Nexon đến mức đếy

    Truyện chữ [Fact or Fake] : Truyền thuyết MapleStory 1, 2 Siêu HOT Vô cùng HOT :3

  4. #34
    Ngày tham gia
    Nov 2012
    Bài viết
    861
    Rep Power
    12
    CHAP 3

    GỐC RỄ THĂM THẲM


    “Ôi Black Mage bạn tôi ! Ông dạo nay khỏe chứ !?”
    “…” – Hắn ta trầm mặc, bước thẳng vào và ngồi xuống một chiếc ghế
    “Sao thế ? Tôi đã làm gì sai à ?”
    “Không …..”
    “Vậy ông cần tôi giúp đỡ gì sao ?”
    Lão gườm ả một lát – “Phải ! Tôi đến đây với một thỉnh cầu”
    “Và đó là ?”
    “Ta cần có sức mạnh của cô, tạo ra những kẻ có khả năng vượt trội hơn người thường…”
    “Shhhh….” - Ả đưa ngón tay lên và bảo hắn im lặng – “Ta xin lỗi, không có hứng thú”. Ả cười tươi tắn, một nụ cười mà cả hai đều biết nó giả tạo đến mức nào
    “Cô cương quyết như thế sao Alicia”
    “Vâng !” - Ả ta lạnh lùng đáp lại
    “Cô hãy suy nghĩ lại đi” – Black Mage bảo ả, giọng khẩn thiết
    “VON BON !! PIERRE !!! Tiễn khách quý của chúng ta về !”


    “Hừ…Con mụ ấy thô lỗ đến thế là cùng” – Hilla vểnh mặt, chửi rủa trong khi Arkarium vẫn đang gắng sức truyền phát cảnh tượng xảy ra giữa hai đấng toàn năng lúc ấy. Làn khói bắt đầu mờ dần rồi hoàn toàn tan biến đi mất. Arkrarium mệt lả người, thở hỗn hễn. Chưa kể đến việc hắn ta chưa hoàn toàn bình phục khỏi trận đánh thế kỉ kia, sử dụng ma thuật một cách liên tục và tùy tiện như hắn trong suốt tuần nay thì khó mà bình phục một cách nhanh chóng được.
    “Ngươi cũng đâu kém gì con mụ kia. Vừa thô lỗ lại còn vô dụng”
    “Này” – Hilla quát – “Ông hãy xem lại bản thân mình đi kìa. Lê lết khắp nơi với cái cơ thể tàn tích ấy…” Chưa đợi mụ dứt câu, Arkarium phóng vào người Hilla quấn chặt. Mụ ta rên rỉ, tay siết lấy thân rắn, hoảng hốt vùng vẫy.
    “Điều thứ nhất : Ngươi khiến chúng ta mắc kẹt tại cái nơi hôi hám bẩn thỉu này. Thứ hai : Ngươi giam con bé yêu tinh kia lại mà không hỏi ý kiến của ta. Ngươi không biết đã chọc vào ổ kiến lửa tiềm tàng hay sao ?” Lão ta đe mụ một lát rồi nới lỏng vòng siết – “Hãy để ý cái miệng của ngươi đấy ! Lần này chỉ là cảnh cáo nhẹ thôi”
    Được giải phóng, Hilla ôm cổ thở gấp – “Bỏ qua bỏ qua.”. Được một lúc, Hilla định hình lại mình. Mụ tiếp tục hỏi :
    “Con mụ Alicia ấy, ả gặp chúng ta làm gì khi mà rõ ràng ả ta không theo phe của Black Mage ?”
    Trườn trở về góc tối của mình, Arkarium tiếp lời “Ả ta đang gặp rắc rối…có thể…vì chính ả cũng đang chuốc lấy rắc rối về mình”…

    Alicia – Nguyên là một đấng toàn năng của sự sống. Cô ta được biết đến như là cội nguồn của các sinh linh trên thế giới. Tuy nhiên, tạo ra nó không có nghĩa cũng điều khiển được nó. Điều đó là vết hổng trong sức mạnh mà chính cô ta muốn lấp đầy. Chung quanh cô ta, luôn luôn có 4 kẻ theo sau để bảo vệ : Von Bon, Pierre, Crimson Queen và Vellum.
    Cách đây rất lâu, trước khi cuộc chiến thế kỉ diễn ra, Black Mage từng tìm đến Alicia mượn sức mạnh từ ả. Mục đích của lão là tạo ra những con quái vật, nâng cao sức chiến đấu đủ để đối đầu được đám quân của Pantheon. Nhưng Alicia không chấp nhận, ả cho rằng cứu rỗi lấy những kẻ không phục tùng theo mình là vô nghĩa.
    Nhưng đó đã là chuyện của quá khứ rồi. Đến thời điểm hiện tại, Alicia lại bắt đầu muốn thu thập sức mạnh, với nguyên do gì thì chỉ có ả mới biết. Và ả đã tìm đến Arkarium. Lão ta khi tiếp chuyện với Alicia không hề thoải mái chút nào. Lão không thích buôn chuyện cho lắm. Tất cả những gì lão nghe được chỉ là cần có người bảo vệ, bla bla bla, Bọn lính của Cygnus, bla bla bla và hết. Tất cả những điều đó, lão không hề quan tâm. Lão chỉ biết được rằng, đây là cơ hội tốt để tóm lấy sức mạnh của ả “hộ” Black Mage.
    Arkarium sai một tên nửa quỷ đến ngôi nhà mới của ả, Root Abyss. Sai hắn ta điều khiển cả bốn tên tay sai của ả. Nhưng trái ngược với mong muốn tránh xa ánh nhìn của lũ Cygnus của ả. Ả lại khiến chúng chú ý đến hành tung của ả nhiều hơn.


    * * *

    “Này ! Ngươi chắc chúng ta đang đi đúng chứ ?” – Sulhee cau có lườm tên nhóc đi thong dong trước mắt mình
    “Ngươi đừng lo!” – Nó đảo mắt nhìn chung quanh, rồi quay rở lại nháy mắt với Sulhee – “Dò tìm người chính là nghề tay trái của ta”
    “Và cái quả đầu của ngươi nữa” – Sulhee tiếp tục phàn nàn.
    “Đầu của ta thì sao chứ” – Nó chau mày.
    “Tóc của ngươi, đỏ chóe như thế, lại còn dựng đứng lên. Ngươi không thấy chúng quá phản cảm so với một tên chuyên rình rập người khác hay sao”
    “Ta không phải là một nhẫn giả” – Nó đáp lại – “Được rồi chứ !”

    Rocky và Sulhee đi được một quãng, chúng chui rúc, người cuối thấp sâu trong cái hang động ẩm ướt trơn trượt. Bọn Draken này, chúng rất yếu, chẳng thỏa đáng so với Sulhee, hay kể cả là Rocky. Chỉ phiền ở chỗ, chúng rất ồn ào, nếu nhỡ phát hiện ra kẻ địch, một con sẽ rú lên, rồi cả đàn Draken còn lại sẽ phun khạc băng lửa đi khắp nơi. Đến lúc này cho dù hắn ta có mù hay điếc đi chăng nữa, cũng biết được rằng đã có kẻ xâm nhập vào đây.

    Rocky lách qua bọn Draken thành công, rón rén bước qua sau cánh cửa dựng nên sừng sững giữa hang động. Sulhee thì không phải tốn nhiều thời gian. Hắn tàng hình, ung dung bước ngang qua đám rồng phiền hà ấy. Bây giờ chúng không phải lo về việc bị Draken làm cho phát hiện nữa.
    Rocky nhìn xuống dưới bậc thang. Những ngọn đuốc lờ mờ không soi được màn đêm nuốt chửng bờ vực sâu hun hút. Chỉ khi chúng bước xuống, ánh đuốc mới dần xuất hiện, tuy không mấy rõ ràng. Sulhee ngẩng đầu nhìn lại, hắn chẳng còn thấy gì nữa. Bao quanh chúng giờ đây là màn đêm thăm thẳm. Hắn ngờ ngợ là sẽ có gì đó nhảy ra vồ lấy mình.

    “Manji ! Ngươi còn chưa chịu rời đi hay sao ?” – Một giọng nói lạ vang lên. Rocky và Sulhee bất chợt khựng lại, mồ hôi lấm tấm trên trán
    “Ngươi hãy để ta ở đây một lúc. Ta không làm phiền công việc của ngươi đâu.” – Một giọng nói khác lại vang lên. Có vẻ là Manji đang nói chuyện. Điều này chứng minh khả năng truy tìm của Rocky không hề khoác lác. Rocky hớn hở, chạy rầm rập xuống từng bậc còn lại của cầu thang

    “TÌM RA NGƯƠI RỒI !”
    “!!!” – Manji ngạc nhiên lườm nó – “Các ngươi theo dấu ta đến tận đây hay sao bọn phiền phức !?”
    “Tất nhiên rồi” – Sulhee lúc này mới chạm chân đến nấc thang cuối cùng. Cái hang ẩm thấp vang tiếng nói đến đinh cả tai. – “Ta có chuyện rất quan trọng cần phải nói với ngươi !”
    “Các ngươi là ai !” – Một tên đạo sĩ, mặc đồ hao hao như Manji. Hắn chống tay, hất mặt hỏi chúng một cách khinh thường

    “Lui ra đi Mu Young. Để ta nói chuyện với chúng” – Manji cuối cùng đứng dậy. Chiếc nón rơm vàng vẫn phủ lại muốn hết khuôn mặt của hắn. Chưa kể đến nơi đây tối tăm, ánh sáng yếu ớt từ mấy ngọn đuốc lèo tèo không tài nào soi rọi được quá hai gang tay trong cái động này. – “Nào ! Nói đi ! Ngươi muốn gì !?”

    “Ta đã từng nghe nói ngươi từng chứng kiến cảnh người anh hùng giao đấu với Balrog !” – Sulhee hỏi thẳng
    “Đúng vậy !" – Manji đáp lại. Ngập ngừng một lúc nhìn nét mặt của hai kẻ đối diện mình rồi nói - "Mặt khác ! Ta chính là người đã đồng hành với ông ấy !”
    “!!?” – Sulhee chợt sững mình lại.
    Thấy lạ, Rocky hỏi
    “Ngươi có vấn đề gì sao ?”
    Sulhee lúc này lắc đầu, chau mày lớn tiếng
    “Ngươi đã đồng hành cùng ông ta ? Chẳng phải chỉ có hai người đi cùng với nhau hay sao ? Và một trong số đó chính là Tristan !?”
    “Này nhóc ! Ngươi chẳng biết gì về ông ta cả ! Ngươi là ai mà ngông cuồng như vậy !?” – Mu Young hỏi
    “Sulhee !” – Rocky nhanh nhảu tra lời. Điều này khiến Sulhee cảm thấy không mấy dễ chịu.

    “À…Ta hiểu vấn đề của ngươi ở đây rồi” – Manji nhếch môi mỉm cười – “Ngươi chính là Sulhee, biệt hiệu là Lady Syl, và cũng là con gái rượu của Dark Lord đời trước ! Ta nói không sai chứ !?”
    “Hả !!!... Con…con…con…con gái !?” – Rocky lắp bắp

    Sulhee kéo chiếc khăn che mặt của cô xuống, hất vạt chiếc áo choàng phủ cả người cô làm lộ lên bộ đồ hở hang nhưng không kém kín đáo của một nhẫn giả.
    “Đúng vậy ! Ngươi biết ta rồi đó !” – Sulhee đáp, nhưng lông mày vẫn chau lại.
    “Cha của ngươi…..” – Manji nói một lúc rồi lại ngưng
    “Cha của ta thì sao !?” – Sulhee sốt ruột
    “Lão ta chưa hề chiến đấu với Balrog, Lady Syl bé nhỏ ạ. Ta và vị anh hùng kia đã kịp phong ấn con quái thú đó trước khi lão kịp đấu với nó !”
    Sulhee nghiến răng căm hận. Tháo phăng chiếc áo choàng rồi điên cuồng phóng một mạch ra khỏi hang động. Vừa chạy vừa la hét vang tận ra bên ngoài. Rocky thấy vậy, hoảng hốt đuổi theo. Bỏ lại Manji và Mu Young đứng bần thần trong động

    “Thế thôi à ? Thật là phiền phức” – Mu Young đờ đẫn nói mỉa
    “Phải…” – Manji liếc mắt đến chiếc cầu thang hun hút một lúc, lại ngồi một mình quay mặt vào bức tường – “Kệ chúng đi”
    “Rồi ngươi lại định ngồi đây luôn hay sao ?”

    “ARGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” – Sulhee tức giận phừng phừng. Hai tay cầm hai thanh đoản kiếm, chém giết lũ Draken loạn xạ như một con mãnh thú.
    “Này ! Cô Syl ! Bình tĩnh lại nào !!” – Rocky thét lớn. Nhưng đáp lại lời nó vẫn chỉ là tiếng gầm rú ghê rợn của bọn rồng.
    Đợi đến một lúc. Sulhee mới ngừng lại. Tay chân cô bủn rủn, thở hồng hộc, ngã khuỵu xuống nền đất.
    “Tên khốn Tristan ! Dám lừa dối ta, lừa dối cả thành phố. Hắn khiến ta tin hắn trong khi chính hắn đã là kẻ xuống tay giết cha ta !” – Sulhee nắm chặt con dao gắm thẳng xuống mặt đất. Giọng cô run lên như sắp khóc
    “Này này…bình tĩnh đã…Làm…làm sao cô biết đó chính là Tristan người đã giết cha cô !” – Rocky run run hỏi
    “Ngươi bị thiểu năng à !? Nếu cha ta không hi sinh vì chiến đấu với Balrog thì chả nhẽ lại té giếng trặc cổ chết mà để lại cái chức cho tên đốn mạt đấy hay sao !!” – Sulhee thét lớn. Nói xong đứng dậy, theo quán tính hết tốc lực chạy đi.
    “Này này ! Sulhee !!! Coi chừng !!!” – Rocky la lớn.

    “OÁI !!!!!!”
    Chưa kịp để Rocky đến, Sulhee đã trượt chân ngã xuống vực
    “Thật luôn hả trời !” – Rocky khóc dở, rón rén bước đến và lén lút nhìn xuống. Cái vực sâu thăm thẳm. Nó có thể thấy điều đó. Vì tận cùng ở dưới không đen ngòm như những bậc thang lúc nãy. Ngẫm nghĩ một lúc, cái đầu của Rocky quay cuồng giữa nhảy và không nhảy. – “Không được rồi ! Nhảy thôi !”

    * * *


    Nhạc
    CHAP 3



    FACT : Alicia là một trancendent nhưng không phải kẻ xấu. Cô không chịu đưa sức mạnh của mình cho Black Mage và bị đồng bọn của hắn giam lại tại Root Abyss, nơi mà nhân vật chính của chúng ta nhảy xuống. Thêm cả, Pierre, Vellum... không phải là thuộc hạ của cô, mà là của Arkarium (Damien ?)
    Lần sửa cuối bởi shinichikudo65, ngày 25-12-2017 lúc 22:22.

    Truyện chữ [Fact or Fake] : Truyền thuyết MapleStory 1, 2 Siêu HOT Vô cùng HOT :3

  5. #35
    Ngày tham gia
    Nov 2014
    Bài viết
    279
    Rep Power
    10
    As per the agreement, i had came back 4 this,
    Trích dẫn Gửi bởi Kuropercher
    BM dont beg, he just take it.
    #crying
    Lần sửa cuối bởi Kurokaze, ngày 29-12-2015 lúc 21:44.

  6. #36
    Ngày tham gia
    May 2015
    Đang ở
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    3,209
    Rep Power
    12
    3 tuần chờ đợi h mới đc thỏa mãn.

  7. #37
    Ngày tham gia
    Nov 2012
    Bài viết
    861
    Rep Power
    12
    Trích dẫn Gửi bởi Kurokaze Xem bài viết
    As per the agreement, i had came back 4 this,
    Maybe ur right :v U might think Im crazy :g12::g12::g12:

    Truyện chữ [Fact or Fake] : Truyền thuyết MapleStory 1, 2 Siêu HOT Vô cùng HOT :3

  8. #38
    Ngày tham gia
    Oct 2015
    Bài viết
    205
    Rep Power
    9
    mới đọc 1 tí thấy cũng hay
    ủa mà cái này là cốt chuyện thật hay chém gió vậy bạn
    FA ế 15 năm 3 ngày 96 tiếng :troll16:

  9. #39
    Ngày tham gia
    May 2015
    Đang ở
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    3,209
    Rep Power
    12
    Nửa dựa nửa chém .

  10. #40
    Ngày tham gia
    Nov 2012
    Bài viết
    861
    Rep Power
    12
    Trích dẫn Gửi bởi fae15936 Xem bài viết
    mới đọc 1 tí thấy cũng hay
    ủa mà cái này là cốt chuyện thật hay chém gió vậy bạn
    Nửa thật nửa chém bạn ạ :troll14:
    Bạn có thể thấy phần 1 mình đã biến Black Mage trở thành một nhân vật "không phải là phản diện" :troll14:

    Truyện chữ [Fact or Fake] : Truyền thuyết MapleStory 1, 2 Siêu HOT Vô cùng HOT :3

Trang 4 của 7 Đầu tiênĐầu tiên ... 23456 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •