-Ngắn gọn thôi:
- Ko tính Thời gian Chơi? Chơi 1h Nói : bạn đã chơi dc 1h,... Nhưng chả trừ Exp hay gì cả! => lên cấp quá nhanh anh em việt sẽ chán nhanh thôi=> Game Dành Cày chứ ko dành giải trí, còn dự định chỉ làm trong 2-3 năm rồi nghỉ thì cứ duy trì như thế đi nhé!
- Cash mắc quá! Cube = 1k2 NX /1 , vậy 1 món đồ muốn víp thì tầm phải 40 cái cube mới thành Equi dc
Tầm tầm Trong sét Tui mặc có tận 10 món đồ vậy Cần 400 cái cube mới víp đc => ra 6tr/bộ Hên rùa lắm tốn 3tr dc 1 bộ thôi! Chưa Tính Phải Thay đổi đồ liên tục => thay cube liên tục. Vậy Con ních Chém thuê, cướp mướn để chơi ah ???
- Tính luôn cái Slot trong Game, du hiệp thì tất nhiên phải max Use Slots và ECT cho nó tiện để chứa tiu, Vậy 1k/1 Slots, có tất cả 96 Slot, cho trước 24 slot Cần nạp thêm 72 Slot => 720 sị . Con ních Chơi làm L.. gì?
-chưa Tính Đồ làm đẹp nhá nếu tính luôn đồ làm đẹp 1 sét Tầm 25k NX => 250k Chỉ đc 90 ngày !
- Tui Thì nghèo quá ko nạp nếu nạp thì mua cái slots thôi, muốn max slots chắc tui phải dành tầm 7 tháng mới đủ (nhịn sáng nhé) Đành chịu thôi, biết là HRG mới ra nên có chút khó khăn , Nếu để vài năm nữa sửa thì đc chứ Đề quài thì... Chắc game này Cũng giống mấy game tàu khựa đúc Tiền vào rồi cày như những con Nghiện Thôi

À Lúc mới đầu chuẩn bị mở game Tui có hỏi 1 câu: Có phân biệt giữa giàu nghèo ko? Đồng ý là Có phân biệt nhưng ít hay nhiều? Và các bạn 4 Rum trả lời:
+ Chắc Không đâu, nếu có thì Cũng ít thôi bạn à
+ HRG chắc ko đến nổi đâu, Còn nhìu Sự kiện kím NX mà bạn lo gì !
... Chắc Maples Đề cao các bạn quá rồi