Trích dẫn Gửi bởi cunziip Xem bài viết
Bạn cho mình hỏi,bạn co dám khẳng định xã hội này hoàn toàn là người tốt hết ko? Nếu "có" thì CS lẫn chính phủ chắc cũng chẳng cần tồn tại. Cũng chẳng có Lê Văn Luyện để cho các bạn trẻ bây giờ mở mồm ra là "vãi luyện" đâu.

Mình hiểu và thông cảm cho nhưng cố gắng của BQT,nhưng nên sống thực tế một chút đi bạn à. Game cũng vậy thôi. Có người tốt,suốt ngày chỉ biết cắm đầu train,biết (hoăc ko biết) hack cũng ko xài,vì tinh thần tập thể;thì đương nhiên phải có người xấu,cố gắng tìm mọi cách hack để tư lợi bản thân. Cũng như thế,có người xấu,biết bug mà ko báo,âm thầm kiếm chác;thì cũng có người tốt,biết bug nên khai báo cho admin đấy thôi.

Đừng nghĩ cuộc sống toàn màu hồng,ko phải là paradise đâu bạn. Mình nói lại câu mình vẫn hay nói: Thay vì kêu gọi "ý thức" của hacker một cách vô ích thì tốt nhất là hãy tự cố gắng cứu lấy mình.
Ai bảo với bạn là chúng tôi chỉ biết kêu gọi! hàng ngày hàng giờ đội ngũ chúng tôi vẫn phải làm việc, làm cả đêm để fix lỗi để bắt hack, nhưng vì quá nhiều bạn hiểu không! nếu bạn có khả năng và năng lực tôi có thể đề xuất bạn làm GM thử việc để bạn biết công việc chúng tôi đang làm như thế nào! ngay cả bây giờ tôi đang đi làm nhưng vẫn phải theo dõi 4rum để còn giải quyết, chúng tôi không an là ngồi rỗi cả! bạn hiểu chứ! Cám ơn bạn đã đóng góp ý kiến! hãy pm tin nhắn riêng cho tôi! tôi sẽ cho bạn nick YM để nói chuyện! Thân