Trang 6 của 9 Đầu tiênĐầu tiên ... 45678 ... CuốiCuối
Kết quả 51 đến 60 của 87

Chủ đề: Thanks to HRG

  1. #51
    Ngày tham gia
    Nov 2012
    Đang ở
    Thủ Đô
    Bài viết
    139
    Rep Power
    12
    Nghĩ đi thì cũng phải nghĩ lại liệu có mấy bạn onl VMS đc 24/24 đa số còn là học sinh, sinh viên thời gian của các bạn dành cho việc ăn, học, sinh hoạt, xã hội là bao nhiêu? Theo mình thì hầu hết mỗi ng chỉ onl đc tầm 2-5 tiếng mỗi ngày tất nhiên số ng onl trên 12h cũng có nhưng k nhiều. Với khoảng thời gian 2-5 tiếng 1 ngày cho dù có bảo trì thì bạn có thể làm rất nhiều việc khác có ích hơn là vào 4rum post những câu nói vô nghĩa để đá xoáy HRG rồi thoát luôn ko thèm xem cmt lại của HRG. HRG nghe những câu đó của các bạn có vui để làm thật tốt đc ko? Admin của HRG cũng là ng ko phải cái máy các bạn ko để ý những 2pic thông báo thuờng rơi vào tầm 5-6h à? Cho dù các bạn có làm gì hay cmt gì đi chăng nữa thì bảo trì có nhanh hơn đc k? Cuối cùng thì mình hỏi 1 câu thôi: "Bảo trì nhằm mục đích gì?"
    G HaNoi tuyển ace ở gần xa thủ đô ai có nhu cầu pm Daddy nha! Thỉnh thoảng off cho vui.
    Cuộc đời thật lắm bi ai ~ Vì sao ta lại đẹp zai thế này? (Anti Gạch F5)

  2. #52
    Ngày tham gia
    Aug 2012
    Đang ở
    the windy city
    Bài viết
    1,938
    Rep Power
    13
    HRG làm ăn còn thiếu kinh nghiệm nhưng ít ra còn hơn là như VNG
    Remember my name

  3. #53
    có mấy bạn cũng đã từ tháng 6 tới h nhỡ.... có mấy bạn là newbie , mấy bạn là newbie thì từ bây h hãy coi đây là tự nhiên đi vì nó sẽ còn xảy ra dài dài, ngóng mãi thêm bạc cái đầu rồi già trước tuổi thôi

  4. #54
    Mong BQT nhanh báo time 9 xac' cho mọi ng` bik a. ! tai. zi` em giền hit chịu nổi goy` .................. báo time thui .... ko cần open sớm đâu ....... ........ Thân a. !

  5. #55
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Đang ở
    Knight Stronghold
    Bài viết
    2,429
    Rep Power
    35
    Newbie nên quen dần với mấy việc này đi

  6. #56
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Đang ở
    Viet Nam
    Bài viết
    80
    Rep Power
    12
    Trích dẫn Gửi bởi tinduong2007 Xem bài viết
    hiện tai các bạn bên herogame cũng đang rất cố gắng để mọi người có thể vào game chơi. mình cũng sốt ruột lắm. 2 tuần rồi ko chơi game dc, ngứa tay kinh khủng nè. các bạn cũng nên thông cảm cho mấy bann herogame vì đây ko phải la phiên bản chính thức nên việc phát sinh lỗi la bt thôi, với lại mấy ban ben herogame cũng ko phải la ng viết game này nen việc tìm và fix lỗi cần khá nhìu thời gian. mong bà kon cố gắng chờ đợi tin vui từ herogame.
    F3 vậy mà kêu bận ko có thời gian chơi game F3

    ---------- Post added at 10:06 AM ---------- Previous post was at 10:02 AM ----------

    Mình thì nghĩ tốt nhất nên hoàn thiện trên 90% rồi hãy open lại chơi. để còn thời gian mà giải quyết bọn hack game. Và cũng nên có thông báo CỤ THỂ VÀ RÕ RÀNG tới member trên diễn đàn biết mà còn chờ. thanks!

  7. #57
    cứ từ từ cũng ko sao ...dù gì cũng đang ghiền Thần Khúc

  8. #58
    Trích dẫn Gửi bởi tieuthien Xem bài viết
    Sự thực như các bạn cũng biết. Sau bản test hôm qua các topic báo lỗi chồng chất.
    Do đó fix lỗi không thể từng chút một. Vì fix lỗi này, open. Các bạn là vào gào thét lỗi khác, thì lại bảo trì, rồi lại open, rồi lại ra lỗi khác, bảo trì open..... Như vậy thì còn loạn hơn.
    Thứ 2: Việc bao giờ mới xong. Thì phải để anh Admin xem xét xử lý tình hình cụ thể mới thông báo rõ ràng được. Hiện tại cũng chưa rõ khối lượng bảo trì đến đâu. Do GM và Ad đang làm nên mình chưa biết thông tin cụ thể. Chắc trong hôm nay sẽ có thông báo chính thức (ngày open lại cũng không xa)
    Thứ 3: Hôm qua mở bản test thôi mà mấy tên làm cách mạng đã vào bắn phá liên hồi server nên hiện tượng giật cũng như mất kết nối xảy ra.
    Game đã là bản private, lỗi đương nhiên không thể không có mà lại bị phản động thế này. Nên các bạn cũng hiểu phần nào sự khó khắn của BQT Maplevn
    F2. lắng nghe..thôi thì AD cứ làm như vậy cũng đc. nhưng lần này giảm hết mức lỗi đi. ko thì maple càng ngày càng ít mới khổ.
    mà lực lượng cách mạng nào vậy.

  9. #59
    HRG còn giúp e nghiệm đúng "có đức mà k có tài thì làm j cũng khó"

  10. #60
    Trích dẫn Gửi bởi TopiTigerNo1 Xem bài viết
    Mình thì không nản vì lâu mà nản vì hứa hẹn quá nhiều,dù sao vui lên nhé các bợn,thông cảm cho HRG tí,nếu đã yêu maple thì ngại chi thời gian.
    -Coi mấy clip hài hài trên dú tú bè cho đỡ chán này:

    -Chán thì vô cab.vn coi truyện meme hài,không thì down mini game về chơi (mình mới down lại cái game roadrash đua xe hồi bé,cũng vui phết

    ôi mình cũng caber này bợn

Trang 6 của 9 Đầu tiênĐầu tiên ... 45678 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •