Trang 1 của 4 123 ... CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 32
  1. #1
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Đang ở
    Kerning City
    Bài viết
    190
    Rep Power
    12

    [HƯỚNG DẪN] PQ Thị Trấn Thảo Dược (Thuyền Trưởng Cướp Biển)

    [Hướng dẫn] PQ Thị Trấn Thảo Dược (Thuyền Trưởng Cướp Biển)


    Đây là một Party Quest còn khá mới với mọi người, bởi vì lý do là nó chưa từng xuất hiện tại VMS trước đây. PQ này cũng rất đặc biệt, bởi nó giúp người chơi hoàn thành nhiều nhiệm vụ riêng biệt khác. Mục đích chính đơn giản là giết được càng nhiều quái vật càng tốt.

    Với những cấu tạo địa hình của các bản đồ tại đây, các ngành nghề có những skill đánh lan (Cung Thủ, Nỏ Thủ, Phù Thủy, …) sẽ tỏ ra đặc biệt hiệu quả khi tham gia PQ Thị Trấn Thảo Dược. Ngoài ra kỹ năng Tăng Tốc và Tàng Hình của Du Hiệp cũng sẽ giúp ích rất nhiều. Chiến Binh thì chỉ có Rồng Gầm của Kị Sỹ Rồng và Cọp Rống của Dũng Sĩ là hữu dụng.


    Trước khi đi vào phần chính, tôi khuyên các bạn nên bắt đầu những nhiệm vụ sau đây bởi chúng có liên quan tới Party Quest này:
    - Finding Ingredients for Tae Sang
    - Outlaw in the Sea
    - Eliminating the Pirates
    - Captain Lord Pirate
    - Pirate's Map (nhận ở Cảng Cá ở Đảo Mạo Hiểm)


    I. Yêu cầu và bắt đầu PQ Thị Trấn Dược Thảo
    - Yêu cầu: Party gồm có 3-6 người với cấp độ từ 55-100.
    - Có thể đi vào Dimensional Portal và lựa chọn PQ Lord Pirate để được warp trực tiếp tới khu vực sảnh chờ PQ. Một khi tất cả điều kiện được đáp ứng, chủ party sẽ nhấn vào NPC và đưa cả nhóm vào trong. Party Quest Thị Trấn Dược Thảo bắt đầu!


    II. Hướng dẫn PQ Thị Trấn Dược Thảo
    MÀN 1: Trên đường tới tàu Cướp Biển
    - Thời gian tối đa: 4 phút
    Ở màn này tất cả thành viên sẽ xuất phát ở một gốc cây dừa nằm trên cảng Thị Trấn Dược Thảo. Bạn cùng các đồng đội sẽ phải chạy thật nhanh đến bên phải map và leo lên để không bị lỡ chuyền tàu của Thuyền Trưởng Cướp Biển (Lord Pirate).


    Để làm được điều đó, nhóm của bạn sẽ phải tiêu diệt toàn bộ quái vật chắn trên đường đi. Ở bản đồ này còn có rất nhiều chiếc rương dàn trải. Chúng có thể chứa các vật phẩm nhiệm vụ như Bellflower , Ginseng Concentrates , hay đơn giản là các lọ HP, MP. Nhưng chúng cũng có thể phóng thích những con quái vật nếu như bạn không may mắn đánh vỡ chiếc rương. Nên nhớ phá rương là việc không bắt buộc, bạn có thể phớt lờ nó mà leo lên tàu thật nhanh.

  2. #2
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Đang ở
    Kerning City
    Bài viết
    190
    Rep Power
    12
    MÀN 2: Trên đường tới đầu tàu
    - Thời gian tối đa: 6 phút
    Tàu rời bến, nhóm của bạn đều đã trốn vé một cách trót lọt. Tại đây, NPC Guon cho biết Thuyền Trưởng Cướp Biển đã phong ấn ba rào cản để ngăn chặn những kẻ phá đám. Để phá vỡ chúng, trước tiên trưởng nhóm cần kiếm 20 x Mark of the Rookie Pirate rơi ra bởi Mr. Alli

    Sau khi kiếm đủ, tiếp tục nói chuyện với Guon để vô hiệu hóa rào cản đầu tiên. Tiếp theo, rất nhiều con Kru sẽ xuất hiện. Trưởng nhóm tiếp tục kiếm 20 x Mark of the Rising Pirate rơi ra từ quái vật. Làm tương tự bước đầu tiên và rào cản thứ hai cũng sẽ bị vô hiệu hóa.


    Cuối cùng, nói chuyện với Guon một lần nữa và Captain xuất hiện. Kiếm 20 x Mark of the Veteran Pirate . Một khi tất cả các rào chắn đều đã bị vô hiệu, nhóm bạn sẽ sẵn sàng đi vào cổng tới màn tiếp theo.

  3. #3
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Đang ở
    Kerning City
    Bài viết
    190
    Rep Power
    12
    MÀN 3: Vượt qua boong tàu I
    - Thời gian tối đa: 6 phút
    Bạn và các đồng đội sẽ xuất phát từ thân tàu. Nhiệm vụ của party là tiêu diệt toàn bộ quái vật tại đây để tới được màn tiếp theo.


    Ngoài ra, ở bên trái và bên phải map có hai cánh cổng dẫn tới hai map không bắt buộc: bên trái là Vườn Hoa Chuông 100 năm tuổi (Garden of the 100 Year Old Bellflowers I), bên phải là Đầy Tớ của Thuyền Trưởng (Lord Pirate's Servant I).

    MÀN KHÔNG BẮT BUỘC 3A: Vườn Hoa Chuông 100 năm tuổi I
    - Thời gian tối đa: 5 phút 45 giây
    Phòng này chứa đầy những Bellflower Root Sr Bellflower Root . Để cứu Bellflower, bạn phải tiêu diệt toàn bộ quái vật tại đây. Đặc biệt, những quái vật này khỏe hơn phiên bản bình thường ở Thị Trấn Dược Thảo, vì vậy hãy thận trọng.


    Sau khi hoàn thành, một chiếc rương sẽ xuất hiện. Để mở nó thì bạn cần một chiếc chìa khóa mà Thuyền Trưởng Cướp Biển rơi ra. Đây là một trong hai chiếc rương sẽ xuất hiện trong PQ Thị Trấn Dược Thảo. Khi mở một chiếc ra nghĩa là bạn đã chọc tức Thuyền Trưởng, và nó sẽ biến thành Thuyền Trưởng Cướp Biển Tức Giận. Khi mở nốt chiếc rương còn lại, hãy cẩn thận bởi nó sẽ hóa thành Thuyền Trưởng Cướp Biển Phẫn Nộ với sức mạnh tăng lên nhiều lần.

    MÀN KHÔNG BẮT BUỘC 3B: Đầy Tớ của Thuyền Trưởng I
    - Thời gian tối đa: 1 phút
    Phòng này là nơi cư ngụ của rất nhiều con Devoted Kru Devoted Captain . Chúng rất đông và mạnh hơn rất rất nhiều so với bình thường. Thêm nữa, nếu không bị tiêu diệt trong khoảng thời gian 10 giây, chúng sẽ biến mất khiến cho những đòn tấn công của bạn trở nên vô nghĩa.


    Krus và Captains là một phần của nhiệm vụ tiêu diệt 200 con mỗi loại (một nhiệm vụ ngoài Party Quest). Một khi bước chân vào căn phòng này, hãy chắc chắn rằng party của bạn có thể vượt qua bởi nếu thất bại, tất cả sẽ buộc phải rời party quest.

  4. #4
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Đang ở
    Kerning City
    Bài viết
    190
    Rep Power
    12
    MÀN 4: Vượt qua boong tàu II
    - Thời gian tối đa: 6 phút
    Nhóm của bạn đã vượt qua được phần thân tàu và hiện đang tiến tới boong tàu. Nhiệm vụ ở màn này là tương tự màn 2: đưa toàn bộ quái vật về chầu trời. Tương tự cũng có hai cổng vào hai bản đồ không bắt buộc: bên trái là Devoted Kru, Devoted Captain còn bên phải là Bellflower.


    MÀN KHÔNG BẮT BUỘC 4A: Đầy Tớ của Thuyền Trưởng II
    - Thời gian tối đa: 1 phút


    Tương tự Đầy Tớ của Thuyền Trưởng I.

    MÀN KHÔNG BẮT BUỘC 4B: Vườn Hoa Chuông 100 năm tuổi II
    - Thời gian tối đa: 5 phút 45 giây


    Tương tự Vườn Hoa Chuông 100 năm tuổi I.

  5. #5
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Đang ở
    Kerning City
    Bài viết
    190
    Rep Power
    12
    MÀN 5: Tiêu diệt Cướp Biển!
    -Thời gian tối đa: 6 phút
    Ở màn này, lũ cướp biển sẽ bắt đầu xuất hiện. 4 loại quái vật sẽ xuất hiện từ 4 cửa. Ở trên bên trái là Kru , ở trên bên phải là Ginseng Jar , ở dưới bên trái là Mr. Alli và ở dưới bên phải là Captain . Một số trong số này sẽ rơi ra những chiếc chìa khóa. Chúng sẽ xuất hiện mãi cho tới khi các cánh cửa bị phong ấn.


    Đề phong ấn các cánh cửa, hãy thả chìa khóa ở nơi có những cánh cửa đó. Đây là nhiệm vụ của một Du Hiệp có kỹ năng Tàng Hình, bởi lũ quái vật xuất hiện rất đông ở quanh mỗi cửa. Khi tất cả quái vật đã chết, nhóm sẽ tiếp tục với màn thứ 5, màn cuối cùng.

  6. #6
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Đang ở
    Kerning City
    Bài viết
    190
    Rep Power
    12
    MÀN 6: Lòng tự tôn của Thuyền Trưởng Cướp Biển
    - Thời gian tối đa: 8 phút
    Cuối cùng, thời khắc quan trọng nhất đã đến. Hãy chuẩn bị thật nhiều HP, MP bởi các bạn sẽ phải đối đầu với Boss Thuyền Trưởng Cướp Biển. Con boss này có thể biến đổi ở 3 dạng, bình thường, tức giận và phẫn nộ tùy thuộc vào số rương mà bạn đã mở ra ở màn 3A và 4B (sở dĩ có điều này là bởi một nhiệm vụ ở ngoài sẽ yêu cầu bạn tiêu diệt Thuyền Trưởng Cướp Biển ở cả 3
    dạng trên).

    Thuyền Trưởng Cướp Biển (Lord Pirate)

    Vật phẩm rơi ra từ Thuyền Trưởng Cướp Biển:
    Vật phẩm sử dụng:
    - Thuốc nước HP
    - Thuốc nước MP
    - Sương sớm
    - Sương hoàng hôn
    - Sữa tuần lộc
    - Thuốc tiên

    Cuộn giấy:
    -60% Áo tăng DEF
    -60% Áo choàng tăng STR
    -60% Giày tăng tốc độ
    -60% Búa đôi tăng ATT
    -60% Chùy đôi tăng ATT
    -10% Quần áo Overall tăng DEF

    Hãy cố gắng tiêu diệt Thuyền Trưởng, bởi bạn đã ở trước ngưỡng cửa thiên đường rồi F2

  7. #7
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Đang ở
    Kerning City
    Bài viết
    190
    Rep Power
    12
    III. Phần Thưởng
    Có khá ít phần thưởng ở PQ Thị Trấn Dược Thảo. Không có màn bonus, nhưng người chơi sẽ có cơ hội nhận được Mũ Thuyền Trưởng Cướp Biển với chỉ số khá tốt:
    - Đạt level 60 – hoàn thành PQ Thị Trấn Dược Thảo 30 lần (sau BigBang = 100 mảnh mũ) -> Mũ Thuyền Trưởng Cướp Biển (2 STR, 2 DEX, 2 INT, 2 LUK, 30 HP, 30 MP, 45 DEF, 45 Magic DEF, 3 Speed, 1 Jump, 7 Slots)
    - Đạt level 70 – hoàn thành PQ Thị Trấn Dược Thảo 80 lần (sau BigBang = 200 mảnh mũ) -> Mũ Thuyền Trưởng Cướp Biển (3 STR, 3 DEX, 3 INT, 3 LUK, 40 HP, 40 MP, 60 DEF, 60 Magic DEF, 4 Speed, 1 Jump, 7 Slots)
    - Đạt level 80 – hoàn thành PQ Thị Trấn Dược Thảo 200 lần (sau BigBang = 300 mảnh mũ) -> Mũ Thuyền Trưởng Cướp Biển (3 STR, 3 DEX, 3 INT, 3 LUK, 60 HP, 60 MP, 70 DEF, 70 Magic DEF, 5 Speed, 2 Jump, 7 Slots)
    - Đạt level 90 – hoàn thành PQ Thị Trấn Dược Thảo 350 lần (sau BigBang = 400 mảnh mũ) -> Mũ Thuyền Trưởng Cướp Biển (5 STR, 5 DEX, 5 INT, 5 LUK, 90 HP, 90 MP, 90 DEF, 90 Magic DEF, 7 Speed, 4 Jump, 7 Slots)

    Bonus sau BigBang: 1000 EXP cho mỗi 50 quái vật bị tiêu diệt. 39000 EXP cho việc hoàn thành PQ.
    Để đổi mảnh mũ, nói chuyện với NPC Yang . Tiêu diệt 10 quái vật sẽ đổi được 1 mảnh mũ.

    Stewart - Dịch và chỉnh sửa

  8. #8
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Đang ở
    Kerning City
    Bài viết
    190
    Rep Power
    12

  9. #9
    Quá hay mà xin anh cho biết lv nhiu đi dc ( làm ơn vào trang nhà e pm dùm )
    Super Khoai Đẹp Chaj Zô Đối

  10. #10
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Đang ở
    Kerning City
    Bài viết
    190
    Rep Power
    12

Trang 1 của 4 123 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. [HƯỚNG DẪN] PQ Thị Trấn Thảo Dược (Thuyền Trưởng Cướp Biển)
    Bởi sanhdieu91 trong diễn đàn Nhiệm vụ Tổ đội
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 08-09-2014, 21:01
  2. Thuyền bị lỗi??
    Bởi daicongtuno3 trong diễn đàn Thảo Luận
    Trả lời: 6
    Bài viết cuối: 16-07-2012, 11:18
  3. Đợi mãi không thấy thuyền đâu
    Bởi lamcula2013 trong diễn đàn Thảo Luận
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 03-07-2012, 18:11

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •